Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

CPS ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์

 

CPS ช่วงวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายนยักษ์การพนัน เอ็นเทน ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องศาลร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติเตียนจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การเดิมพันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นท้ายสุดตอนวันที่ ธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวพันกับการสืบสวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในประเทศตุรกีในขณะที่ Entain ขายทรัพย์สินตุรกีในปี 2560 แม้กระนั้นความไม่ถูกที่เกี่ยวพันกับสินบนของธุรกิจเริ่มแรกยังคงคลั่งไคล้ บริษัท

ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการบุญของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามเงื่อนไขของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีหลังจากที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

 

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

 

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์ร้อนของ Entain เนื่องจาก บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นพ้องของผู้ถือหุ้น Entain เป็นจริงเป็นจังที่จะปฏิบัติตามกฎ Entren ย้ำความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ต่อไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย เรื่องมรดกนี้เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตทีมผู้บริหารเมื่อหกปีกลายกลุ่มมีการเปลี่ยนอย่างไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เหตุการณ์กลุ่มนี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความแตกต่างที่ร้ายแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในขณะนี้

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังวางแผนที่จะปฏิบัติงานในตลาดที่มีการควบคุมเพียงแค่นั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่เชื่อใจได้ช่วงนี้ Entain เป็นผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในระดับที่ถือว่าสูงที่มีการดูแลดูแลกิจการในระดับที่ค่อนข้างสูง Entain หวังว่าจะไม่ทำความบกพร่องในอดีตซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มอีกภายหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อต้นเดือนนี้ หัวหน้าของ Entain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีจุดหมายเพื่อบอกให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้สูงขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้จะเกิดความพ่ายเมื่อเร็วๆนี้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Entain ได้เผยแพร่ผลที่ได้รับจากการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยย้ำรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่มากขึ้น 7%